Bot Adfly 2017




Bot Auto Click - Adfly

 บอท บอท บอท สำหรับเด็ก(ตอนนี้คงแก่แล้วมั้ง) ที่คลุกคลีกับศูนย์คอมมานมนานอย่างผมได้ยินแล้วก็จะมีภาพฉายขึ้นมาในหัวทันทีว่ามันคืออะไร  เห็นเด็กๆแอบมาเปิดไว้ในศูนย์คอมเยอะมาก แต่ก็นะเด็กๆอาจจะลืมไปว่าศูนย์คอมที่ผมกลิ้งอยู่ทุกครั้งที่เปิดเครื่องใหม่เครื่องจะล้างทุกอย่างที่เกิดขึ้นหายหมดเลย



ซึ่ง "บอท" คำสั้นๆนี้ผมได้ข่าวว่ามันมาจากคำว่า "โรบอท" หรือหุ่นยนต์  ในทางโลก (ออนไลน์) อย่างเราคำเต็มน่าจะเป็นคำว่า "Internet Bot" ก็คือสิ่งที่ช่วยเราให้ทำงานบางอย่างได้เร็วขึ้น  หรือทำหน้าที่นั้นแทนเราไปเลยตามแต่วัตถุประสงค์ของบอทนั้น  และเพราะว่าบอทมันเป็นสิ่งที่ทำตามคำสั่งที่เราออกแบบมันไว้  เมื่อมีอะไรพลิกแพลงเกินกว่าที่คนออกแบบบอทวางแผนไว้  บอกทจะไม่สามารถทำงานได้ครับ  ซึ่งถ้าเราจำเป็นต้องใช้บอทอยู่เป็นประจำเราจะสังเกตเห็นว่า  บอทจะมีการออกเวอร์ชั่นใหม่อยู่เรื่อยๆ  เพราะว่าบอทตัวเดิมไม่สามารถทำงานได้แล้วเนื่องจากหลายๆสาเหตุ  และทุกอย่างที่บอทเข้าไปแทรกแทรงก็ต้องทำการป้องกันตัวเองจากบอทเช่นกัน

     สำหรับบล็อกนี้ก็คงต้องพูดถึงบอทที่ใช้ในการเล่นกลสำหรับช่วยให้หลายๆคนสามารถสร้างเงินได้ง่ายขึ้นจากการคลิกหรือการเพิ่มจำนวนการเข้าชม หรืออื่นๆที่ผมรู้จัก  แต่ว่าเท่าที่ทดสอบอยู่ในทุกวันนี้  ผมยังไม่พบบอทที่สมบูรณ์แบบเลยครับ  ซึ่งผมก็ไม่มีความสามารถในการเขียนโปรแกรมซะด้วย  เลยได้แต่ใช้งานและหาจุดบกพร่องของบอทที่มีให้ใช้งานกันละครับ  ประมาณว่านาทีนี้ติอย่างเดียว  ทำอย่างเค้าไม่ได้เลย


สมญานามว่า Jingling บอทจีนผลงานเยี่ยม เชื่อถือได้จริง ช่วยเพิ่มยอดคลิ๊กให้คุณได้

Download

ความคิดเห็น