[PC] Pharaoh and Cleopatra 575MB มาบริหารดินแดนไอยคุปต์กันเถอะ


ดื่มด่ำในอียิปต์โบราณตั้งแต่ยุคพีรามิดที่ยิ่งใหญ่ไปจนถึงปีสุดท้ายของอาณาจักรใหม่ ควบคุมทุกด้านของวัฒนธรรมอียิปต์ที่แปลกใหม่วัฒนธรรมจากศาสนาไปสู่การค้าขายกับเมืองอื่นๆ เพาะปลูกฟาร์มขนาดใหญ่ในหุบเขาไนล์ และค้นพบบทบาทสำคัญของแม่น้ำสายนี้ด้วยน้ำท่วมที่คาดไม่ถึงซึ่งมีบทบาทในชีวิตของชาวอียิปต์ หินหินสร้างอนุสาวรีย์ยักษ์ - จากสฟิงซ์ไปยังประภาคารและห้องสมุดซานเดรีย

จัดการเมืองของคุณให้ดี และคุณจะต้องเฝ้าระวังการเกิดเพลิงไหม้ การปล้นสะดมหรือการล่มสลายทางเศรษฐกิจ หากคุณจัดการได้ดีจนในที่สุดโครงสร้างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอียิปต์จะถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่คุณ กฏเหล้กของคุณจะถูกขยายให้ยิ่งใหญ่ขึ้น ผ่านราชวงศ์ของคุณจนในที่สุดได้ถูกสถาปนาเป็นฟาโรห์




ฟาโรห์มีคุณลักษณะมากมายที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในเกมสร้างเมืองเช่นแบบจำลองทางการเกษตรที่อิงกับน้ำท่วมของแม่น้ำไนล์สงครามทางเรืออนุสาวรีย์ยักษ์ที่รวมตัวกันอยู่ตลอดเวลาความก้าวหน้าของราชวงศ์และระดับความยากง่ายที่เปลี่ยนแปลงได้ นี่เป็นเกมที่สนุกกับการเสพติดขนาดใหญ่ แต่มีความสำคัญมากที่สุดซึ่งเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการชื่อผู้สร้างเมืองที่มั่นคงหรือความท้าทายทางปัญญา




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น